Chăm sóc tóc là một trong những công đoạn không thể thiếu trong chu trình làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp. Và không phải ai cũng biết những sản phẩm nào hiện đang trở thành xu hướng trên thị trường. Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng các salon tóc uy tín thường sử dụng sản phẩm gì cho mái tóc của bạn hay chưa? Hãy cùng iSalon điểm qua top 5 sản phẩm chăm sóc tóc không phải ai cũng biết nhé.

Các salon tóc có thực sự sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng?

Có lẽ đây là câu hỏi rất nhiều người trong số chúng ta thắc mắc và mong muốn một câu trả lời chính xác. Và có thể mỗi người đều có câu trả lời riêng cho mình rồi. Không khó để chúng ta có thể tìm thấy những salon thật sự chất lượng uy tín. Họ làm việc với mục đích đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, bên cạnh giá trị lợi nhuận. Tuy nhiên, hiện nay chắc chắn vẫn còn tồn tại một số salon không thực sự coi trọng những giá trị họ mang đến cho khách hàng. Điều này đã gây nên không ít trường hợp ” dở khóc dở cười” cho những mái tóc ” kém may mắn”.

Vậy, đối với những Salon có uy tín, họ thường sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc nào khi can thiệp vào mái tóc của bạn? Đã bao giờ bạn thực sự muốn tìm hiểu về những sản phẩm đó hay chưa? Công dụng, thành phần hoặc giá thành chẳng hạn. Hoặc có thể là muốn sử dụng chúng tại nhà nhằm tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là top 5 các sản phẩm chăm sóc tóc không phải ai cũng biết, và không phải Salon nào cũng sẽ bật mí cho bạn.

Các salon tóc có thực sự sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng
Các salon tóc có thực sự sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng

Top 5 sản phẩm chăm sóc tóc không phải ai cũng biết

1.Tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc khô Hydra Oil

1.1 Công dụng sản phẩm

Có thể bạn chưa biết, Hydra oil là loại dụng dịch đặc chế đặc biệt để chăm sóc cho vẻ đẹp của mái tóc. Các salon cũng thường xuyên sử dụng sản phẩm này sau khi tạo kiểu hoặc nhận ra mái tóc của bạn đang ở tình trạng khô xơ. Đấy là lí do tại sao sau khi từ salon trở về. Bạn sẽ cảm thấy mái tóc của mình mềm mượt hơn, sáng bóng hơn đôi chút.

Các hyaluronic acid thủy phân trong Hydra oil có trọng lương phân tử nhẹ, cho phép thẩm thấu sâu vào da đầu với tác dụng dưỡng ẩm sâu. Muối Natri Hyalurnic trong sản phẩm sẽ tạo nên một lớp màng dưỡng ở bề mặt biểu bì của mái tóc.